Chảo chống dính Elmich Firenza 2351499

Chảo chống dính Elmich Firenza 2351499 thiết kế theo kiểu dáng nông lòng phù hợp với việc rán. Tay cầm bằng inox 201 được bọc silicon cách nhiệt bên ngoài giúp người đùngễ dàng cầm nắm trong khi nấu. Lòng chảo được phủ 3 lớp chống dính greblon an toàn khi nấu với nhiệt độ cao.

Mã: 2351499 Danh mục:

Chảo chống dính Elmich Firenza 2351499 28cm, dùng bếp từ, chống dính Greblon

  • Chảo chống dính Elmich Firenza 2351499 size 28 đang được tin dùng nhiều nhất hiện nay. Với mức giá trung bình, không quá đắt, chất lượng đảm bảo, phù hợp với mọi gia đình. Lòng chảo được tráng 3 lớp chống dính Greblon an toàn với sức khỏe.
chao-chong-dinh-elmich-firenza-2351499
chao-chong-dinh-elmich-firenza-2351499
  • Luôn khát khao trao tặng nhiều nhất những sự tiện lợi tối đa tới bạn, Elmich đã tìm hiểu và đưa ra chảo chống dính để đem lại cho người tiêu dùng, chính là thương phẩm chảo Elmich Firenza 2351499 được làm bằng nguyên liệu hợp kim nhôm thượng hạng và an toàn khiến cho người đầu bếp làm tan biến đi vô số bận tâm khi đun nấu thức ăn.

Nhu cầu cần thiết chảo chống dính Elmich Firenza 2351499 đáy từ 28cm thấp thành, ứng dụng dùng để chiên rán thức ăn trong sự sống của mái ấm

  1. Gần đây ở thị trường có nhiều mẫu chảo chống dính với vẻ ngoài tinh tế khiến cho việc tìm hiểu của người đầu bếp đương nhiên khó lòng lựa chọn, chỉ số của chảo thì không đầy đủ, nguồn gốc không có, làm cho khách hàng băn khoăn để biết bản thân nên mua sản phẩm nào cho bền tốt và an toàn, tương xứng với đồng tiền mà bạn bỏ ra.
  2. Lúc này gần như loại bếp nấu cũ được thay thế bằng các kiểu bếp đời mới hơn. Bởi vậy lắm loại chảo loại cũ chẳng còn tiện dụng nữa. Do vậy ngay lúc này quý khách nên tính toán chọn lựa cho gia đình mình 1 chiếc chảo chất lượng và tuyệt đối an toàn.
  3. Ngày nay với đời sống được khoa học nhiều hơn theo từng ngày, việc mua cho ngôi nhà của bạn 1 vật dụng loại tốt và an toàn và tiêu chuẩn như chảo chống dính Elmich Firenza 2351499 tất nhiên là vô cùng cần thiết vì đó chính là vật dụng rất đáng có để chế biến đồ ăn mang hương vị tại không gian bếp của các gia đình.
  4. Lúc mà dành tiền để mua dĩ nhiên người mua cũng mong mua cho ngôi nhà của bạn các sản phẩm chất lượng cao và thích hợp và an toàn. Chảo cao cấp Elmich Firenza 2351499 được sản xuất dưới phương pháp chống bám dính mới nhất cùng nguyên liệu Greblon của Đức của hãng Elmich đang chiếm ưu thế là chảo chống dính siêu hot.
  5. Hôm nay Vietmart nhắc đến một trong nhiều sản phẩm cần phải có trong bếp ăn là chiếc Elmich Firenza 2351499 đun nấu trên bếp điện từ với độ bền tốt cực cao. Elmich Firenza 2351499 là dòng chảo tiên phong và được đông đảo khách hàng tìm kiếm mua sắm nhiều ngay từ khi gia nhập ở các cửa hàng uy tín.
  6. Là siêu phẩm không độc hại, với độ bền cực tốt, chất liệu chống dính xuất sắc được áp dụng như Greblon của từ các thương hiệu top đầu tại Đức

Đôi dòng về Hãng Elmich

  • Là nhãn hàng luôn mong muốn đến với tay người nấu những đồ gia dụng như chảo chống dính mang cho cho người dùng sự vừa lòng từ cấu tạo bề ngoài lẫn chất liệu bên trong bền bỉ hảo hạng đem lại vẻ hấp dẫn nhất, cho nên thương hiệu Elmich lâu nay đã là là thương hiệu có cống hiến lớn và uy tín tại thị trường với số khách hàng ủng hộ cực lớn.
  • Là đồ dùng nhà bếp được vô số nhà sản xuất đầu ngành của Séc chứng nhận và đưa ra sản phẩm Elmich Firenza 2351499 là dòng chảo chống dính bếp từ ưu việt, đạt chất lượng, đã vượt qua những khâu kiểm soát chặt chẽ trước lúc tới tay người tiêu dùng.

Công năng nổi bật của chảo chống dính Elmich Firenza 2351499 28cm bền tốt bếp từ hợp kim nhôm liền khối siêu dày của Cộng hòa Séc tay nắm cách nhiệt không nóng

  1. Với kích thước 28cm đây là một trong thông số rất tương ứng khi làm nhiều thực phẩm tại tổ ấm. Với chảo chống dính Elmich Firenza 2351499 độ rộng 28cm có thể đơn giản với việc rán thức ăn như là ốp trứng, cá, thịt tẩm ướp, đậu rán) rất tiện lợi.
  2. Đường kính của chảo chống dính Elmich Firenza 2351499 là 28cm chắc chắn trợ giúp người phụ nữ có thể yên tâm xào nấu những đồ ăn đối với gia đình có nhiều người hay nhiều khi có khách khứa. Có thể thêm đồ xào nấu mà chẳng lo số lượng nhiều món ăn bị rơi ra bên ngoài hoặc khó đảo.
  3. Chiếc chảo Elmich Firenza 2351499 được cấu tạo từ nguyên liệu hợp kim nhôm được test và đạt các chứng nhận về bảo toàn cho sức khoẻ, không mang những chất bất lợi như nhiều kiểu chảo chống dính trôi nổi.
  4. Bên trong lòng chảo Elmich Firenza 2351499 còn được tráng bề mặt Greblon chống dính nổi tiếng được biết đến là công nghệ hàng đầu thời nay, chất chống dính nổi tiếng này có những điểm sáng chịu nhiệt cao từ công nghệ sáng tạo độc đáo của Elmich bởi vậy chảo chống dính Elmich Firenza 2351499 tuyệt đối tốt với đồ ăn, có thể loại bám dính khi dùng trên bếp ở mức nhiệt cao cũng không thôi nhiễm chất gây hại vào thực phẩm vì thế an toàn tuyệt hảo. Chất chống dính tốt cũng giảm bớt sự cháy xém món ăn.
  5. Chảo Elmich Firenza 2351499 truyền dẫn nhiệt tối đa vì cấu tạo dày của đáy là 28cm, bởi vậy rút ngắn được thời giờ trong bếp, khiến chị em giữ lại được phần lớn mọi vitamin cũng như khoáng chất vốn có đồ ăn làm cho các các món xào rán không chỉ ngon miệng mà còn giữ nguyên dưỡng chất cho mọi người yêu thương.
  6. Với cấu tạo được thực nghiệm đạt chuẩn với độ dày phù hợp khiến chảo Elmich Firenza 2351499 bắt mức nhiệt dễ dàng, toả nhiệt đều xung quanh chảo, vì thế giảm bớt hiện tượng cháy xém đồ ăn
  7. Sản phẩm chảo Elmich Firenza 2351499 cấu tạo lớp bề mặt chống bám dính siêu việt, vì thế nên việc rán các thực phẩm rất đơn giản và nhanh gọn đem đến cho người làm bếp vô số món ăn hấp dẫn. Từ chất chống dính chất lượng làm cho tuổi đời của chảo gia tăng. Lớp sơn cùng màu sắc trang nhã lại còn không bám bẩn giúp cho công tác vệ sinh đơn giản, giúp cho chảo nhìn như mới.
  8. Hiệu năng tuyệt vời phải kể đến của chảo không những dành riêng cho mỗi bếp từ không đâu mà sản phẩm còn ứng dụng cho tất cả kiểu bếp khác nữa như là bếp sử dụng gas, bếp nhiệt… thật là 1 mẫu chảo thuận tiện và nên hiện diện trong căn bếp trong mái ấm của bạn phải vậy không bạn?
  9. Chảo chống dính Elmich Firenza 2351499 có cán chảo khớp đi kèm chiều dài khoa học, được đúc inox 201 bọc silicon chống bỏng tay tạo cho chảo Elmich Firenza 2351499 củng cố độ chắc tay và an tâm mỗi lúc nấu nướng và khiến tối giản sức nóng mỗi khi nắm.
  10. Chùi rửa, làm sạch cực kì đơn giản, không như các model chảo chống dính bằng kim loại tầm thường. Dưới sự tác động từ lớp bao phủ sơn siêu chống dính bẩn công nghệ ưu việt.
  11. Có thiết kế tiêu chuẩn từ quy trình nghiên cứu sát sao để mang nhiều ưu việt từ hợp kim nhôm, tương đối bền chặt, chống trầy xước khi tác động.
  12. Những cân đối thể hiện qua đường nét mới nhìn có phần đơn giản thế nhưng lại tạo cho một cảm giác quý phái. Chủ đạo với màu inox và quai cầm màu tím tao nhã giúp cho chảo Elmich Firenza 2351499 tương đối quyến rũ.

Có phải khách hàng đang muốn mua 1 chiếc chảo bếp từ mà không hay loại chảo nào bền tốt, tuyệt đối an toàn? Hãy tìm đến cửa hàng của chúng tôi, mvm.vn sẽ chia sẻ chính xác giúp cho quý khách mua lấy cho mái ấm của mình một loại chảo hài lòng trong số những mẫu chảo được vietmart chọn lựa cẩn thận, chính hãng.

Chảo chống dính Elmich Firenza 2351499

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Chỉ những khách hàng đã đăng nhập và mua sản phẩm này mới có thể đưa ra đánh giá.

Chuyển lên trên
Tìm sản phẩm
×