Chảo chống dính Elmich Zeus 2350125

Chảo chống dính Elmich Zeus 2350125 26cm, kích thước khá lớn phù hợp cho việc rán, xào nhiều thức ăn, lòng chảo sâu phù hợp với việc xào các loại thực phẩm. Lòng chảo được phủ chống dính Whitford an toàn đối với người sử dụng.

Mã: 2350125 Danh mục:

Chảo chống dính Elmich Zeus 2350125 26cm, chống dính Whitford , tay cầm inox 201

  • Chảo chống dính của thương hiệu Elmich với chất liệu cực kỳ tốt, chống dính an toàn đang được đông đảo các bà nội trợ, cũng như các ông chồng đảm đang tìm mua và sử dụng. Chảo chống dính Elmich Zeus 2350125 26cm thiết kế chảo sâu lòng thích hợp cho việc xào các loại thực ăn. Quai cầm bằng inox 201 có gắn đinh tán chắc chắn.
chao-chong-dinh-inox-304-elmich-zeus
chao-chong-dinh-inox-304-elmich-zeus
  • Với sự tích lũy bề dày nhiều năm với việc chế tạo thương hiệu Elmich đã mang đến nhiều sản phẩm chảo chống dính chất lượng luôn đứng top trên các cửa hàng uy tín, chính là chiếc chảo Elmich Zeus 2350125 được tạo ra từ từ nguyên vật liệu inox cực tốt và an toàn sức khỏe mang tới cho người nấu nướng làm xóa tan đi vô số bận tâm về việc xào rán món ăn.

Nhu cầu cần thiết chảo chống dính Elmich Zeus 2350125 dùng với bếp từ 26cm sâu lòng, thường dùng để xào thức ăn trong các sinh hoạt của mọi nhà

  1. Gần đây trên thị trường góp mặt hàng loạt kiểu chảo chống dính với kiểu cách hấp dẫn mang lại cho việc tìm hiểu của người nội trợ càng ngày khó lòng lựa chọn, chỉ số hàng hóa thì không rõ ràng, nguồn gốc không có, đem đến cho người nấu nướng khó khăn để biết chính mình nên sắm sản phẩm nào cho chính xác và đảm bảo an toàn, bõ với với số tiền mà bản thân bỏ ra.
  2. Ngày nay gần như mẫu bếp nấu cũ đã được thay bởi nhiều model bếp kiểu mới hơn. Cho nên các dạng chảo kiểu cũ không còn tiện dụng nữa. Bởi vậy bây giờ đây quý khách nên suy nghĩ lựa chọn cho chính mình 1 món chảo loại tốt và an toàn sức khỏe.
  3. Ngày nay với cuộc sống được hiện đại hơn hẳn với mỗi ngày, việc dành cho gian bếp nhà bạn 1 sản phẩm loại tốt và an toàn và tiêu chuẩn như chảo chất lượng Elmich Zeus 2350125 là cực kì cần thiết vì đó chắc chắn là sản phẩm rất thiết yếu để tạo ra món ăn thơm ngon ở không gian bếp của từng mái ấm.
  4. Mỗi khi quyết định để tậu sắm dĩ nhiên ai cũng mong mua cho gia đình những đồ dùng chất lượng cao và an toàn. Chảo cao cấp Elmich Zeus 2350125 sử dụng công nghệ chống bám dính hiện đại với vật liệu Whitford nhập từ công ty Elmich đang trở lên là chảo rất hot.
  5. Chúng tôi hân hạnh nhắc đến 1 trong số công cụ không thể thiếu trong từng căn bếp là chiếc Elmich Zeus 2350125 dành cho bếp điện từ mang chất lượng cao. Elmich Zeus 2350125 là sản phẩm thế hệ mới và đã được các bà nội trợ tìm kiếm mua nhiều ngay từ lúc có mặt tại các siêu thị.
  6. Là sản phẩm không độc hại, với độ bền theo năm tháng, nguyên liệu chống dính xuất sắc được chế tạo như Withford bởi từ những công ty hàng

Một vài thông tin về Công ty Elmich

  • Là nhãn hàng luôn mong muốn đến với tay chị em những đồ gia dụng như chảo chống dính đem về cho người dùng sự vừa lòng từ hình dáng bên ngoài lẫn cấu trúc bên trong bền bỉ cao đạt được sự yêu thích nhất, cho nên tên tuổi Elmich lâu nay đã là nhãn hàng có chỗ đứng lớn và uy tín trên thị trường với số người tìm kiếm cực kì đông đảo.
  • Là đồ dùng nhà bếp được các nhà sản xuất hàng đầu của Cộng hòa Séc quyết định và đưa ra thương phẩm Elmich Zeus 2350125 là dòng chảo chống dính bếp từ bền tốt, với chất lượng, đã đạt nhiều khâu kiểm soát chặt chẽ trước lúc đem đến người mua.

Những điểm nhấn nổi bật của chảo chống dính Elmich Zeus 2350125 26cm bền tốt bắt từ inox 5 đáy của Cộng hòa Séc quai cầm cách nhiệt không bỏng

  1. Với kích thước 26cm chắc chắn là một chỉ số tương đối đáp ứng với nhiều món ăn trong nhà. Với chảo chống dính Elmich Zeus 2350125 độ rộng 26cm có thể rất dễ lúc xào đồ ăn như xào rau của quả, đậu xanh rất thích hợp.
  2. Kích cỡ của chảo chống dính Elmich Zeus 2350125 là 26cm chắc chắn trợ giúp bà nội trợ có thể thoải mái đun nấu mọi món ăn ngay cả với nhà nhiều người hay đôi khi có khách khứa. Rất dễ tăng thêm số lượng đun nấu mà vẫn không e ngại nhiều đồ ăn bị văng ra bên ngoài hoặc khó đảo.
  3. Chiếc chảo Elmich Zeus 2350125 được cấu tạo từ chất liệu inox được test và đạt các chứng chỉ về an toàn cho sức khoẻ, không có những chất tổn hại tựa như các kiểu chảo kém chất lượng trôi nổi.
  4. Phía trong lòng chảo Elmich Zeus 2350125 còn được phủ bề mặt lớp chống dính Whitford chọn lọc với công nghệ tiên tiến bây giờ, hợp chất an toàn này có những đặc điểm chịu sức nóng cao từ thành quả nghiên cứu đặc biệt của Elmich vì vậy chảo chống dính Elmich Zeus 2350125 vô cùng thân thiện với môi trường, khả năng chống bám dính những lúc xào rán ở nhiệt lượng cao thì vẫn không tạo ra chất có hại vào thức ăn nên bảo vệ sức khỏe người dùng là tuyệt đối. Hợp chất chống dính của nó cũng được nghiên cứu kỹ để giảm việc cháy đồ ăn.
  5. Thương phẩm chảo Elmich Zeus 2350125 truyền nhiệt nhanh bởi bề của đáy là 26cm, nên rút ngắn được thời lượng đun nấu, làm cho người đầu bếp giữ lại được tối đa mọi vitamin và khoáng chất có ở thức ăn khiến mọi thực phẩm đem tới mọi vị ngon và dưỡng chất cho mọi người người thân trong gia đình.
  6. Với thiết kế được kiểm nghiệm có độ dày thành chuẩn khiến chảo Elmich Zeus 2350125 hấp thụ mức nhiệt dễ dàng, lan truyền nhiệt dàn trải toàn bộ chảo, do vậy giảm thiểu tình trạng xém đồ ăn
  7. Dòng chảo Elmich Zeus 2350125 mang lớp bề mặt chống bám siêu việt, vì thế việc rán những thực phẩm rất tiện dụng và nhanh chóng mang cho người phụ nữ những thức ăn bắt mắt. Hợp chất chống dính bền tốt làm cho vòng đời của chảo tốt hơn. Lớp sơn cùng màu sắc bắt mắt lại còn ngăn bám bẩn làm cho công tác lau chùi nhẹ nhàng, tạo cho sản phẩm luôn như mới.
  8. Tính năng tuyệt vời ở chiếc chảo không những đáp ứng riêng cho mỗi bếp từ đâu mà nó còn sử dụng trên nhiều dạng bếp khác nhau như là bếp sử dụng gas, bếp hồng ngoại… đúng là 1 chiếc chảo đa chức năng và cần hiện diện ở trong nhà bếp tại ngôi nhà của bạn phải không nào?
  9. Thương phẩm chảo Elmich Zeus 2350125 cấu tạo với cán cầm kết hợp cùng với khoảng cách hợp lý, được thiết kế bằng inox 201 giàm nhiệt độ truyền lên tay quai chống nóng giúp cho chảo chống dính được vừa tay và đảm bảo mỗi khi dùng và làm tối giản hiện tượng nóng khi bưng bê.
  10. Cọ rửa, vệ sinh tương đối đơn giản, nó nổi bật khi so những loại chảo chợ bằng kim loại loại thường. Bằng sự tác động từ lớp áo sơn chống bám bẩn với kỹ thuật tiên tiến.
  11. Với thiết kế đạt chuẩn bởi quy trình nghiên cứu nghiêm ngặt nhằm mang nhiều ưu việt từ Inox, tương đối bền lâu, không dễ méo mó lúc tác động.
  12. Hình thức nhẹ nhàng mà sang trọng. Sắc chính bởi màu inox tráng chống dính đen tao nhã giúp cho chảo Elmich Zeus 2350125 rất đẹp mắt.

Khi đã lựa tậu chảo chống dính loại bền tốt hãy đến với VietMart. Các bà nội trợ có thể tìm cho mình cực nhiều đồ gia dụng với khu bếp đang tìm. Hơn cả là các kiểu chảo xào rán độ tốt cao, an toàn tuyệt đối tới sức khỏe người dùng, nơi mà mà các bà nội trợ đang mong muốn có được, sắm sửa cho gia đình một model chảo hài lòng giữa nhiều mẫu chảo được lược chọn kĩ càng, an toàn.

Chảo chống dính Elmich Zeus 2350125

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Chỉ những khách hàng đã đăng nhập và mua sản phẩm này mới có thể đưa ra đánh giá.

Chuyển lên trên
Tìm sản phẩm
×