Quạt trần đèn GLJ F02

2,450,000 

Quạt trần kết hợp đèn trang trí GLJ F02 có thiết kế động cơ DC chất liệu bằng đồng lâu bền có công suất chỉ 90 W tiết giảm điện vận hành kèm 6 tốc độ vận hành. Bầu quạt làm bởi hợp kim cùng chao đèn được cấu tạo bởi pha lê, phần cánh của quạt chất liệu Acrylic đồng thời độ rộng đường kính cánh quạt đạt 1100 mm. Quạt trần kèm đèn trang trí lôi cuốn có khả năng tùy biến để hiển thị 3 dải màu là vàng, trung tính và trắng, có thể cho hoạt động cả quạt mát và đèn trang trí hoặc đèn riêng quạt riêng. Quạt trần có đèn GLJ F02 có thêm chiếc điều khiển từ xa tiện dụng để điều khiển. Quạt kiêm đèn GLJ F02 sở hữu kiểu dáng tinh tế và quý phái trang trí sang trọng cho không gian sống thêm phần thời thượng, để suy tôn không gian sống và nâng cao tươi tắn cho ngôi nhà.



F.ree Ship nội thành Hà Nội
ĐT/Zalo: 0932385388 - 0986845589
Mã: GLJ F02 Danh mục:

Quạt trần đèn GLJ F02 động cơ DC bền 6 số cùng cánh quạt làm bằng Acrylic sải cánh rộng 1100 mm thân quạt chất liệu hợp kim cùng hệ thống đèn LED sáng lạn mà khoản chi vừa tầm.

Quạt trần kèm đèn GLJ F02 có động cơ DC dây đồng bền bỉ và công suất 90 W ít hao tổn điện cùng 6 tốc độ nhanh chậm. Thân quạt được tạo bởi hợp kim cùng chao đèn chất liệu pha lê, cánh quạt trần chất liệu Acrylic đồng thời đường kính cánh tới 1100 mm. Quạt trần có đèn trang trí lôi cuốn có thể tùy biến để phô diễn 3 màu sắc là vàng, trung tính và trắng, có thể cho hoạt động phối hợp quạt và đèn chiếu sáng hoặc chỉ quạt hoặc chỉ đèn. Quạt trần kết hợp đèn GLJ F02 có riêng chiếc điều khiển cầm tay thuận tiện để kiểm soát. Quạt có đèn GLJ F02 được thiết kế phong cách tinh tế và quý phái trang hoàng đẹp mắt cho trần nhà tăng thêm bắt mắt, giúp bừng lên đồ nội thất và tạo tươi tắn cho môi trường sống.

 

Quạt trần đèn GLJ F02
Quạt trần đèn GLJ F02

 

Nhu cầu cần thiết quạt mát kèm đèn trang trí GLJ F02 trong cảm nhận từ người dùng

Đi vào mỗi một tổ ấm ở bất kể nơi nào trên hành tinh, một trong các đồ sử dụng ban đầu khi mọi người nhìn thấy ở trong căn nhà đó đôi khi mang lại cho khách thăm suy ngẫm cơ sở về cách nhìn nhận, sự sắp xếp, tư tưởng về nhân sinh quan và vật chất từ gia chủ. Một trong những đồ đạc đó rõ ràng quạt trần chắc chắn là đồ vật dường như chẳng thể thiếu. Quạt treo trần luôn được treo ở nơi chính giữa ngôi nhà, nó đem lại nhiều tác dụng hơn những gì chúng ta nghĩ. Bên cạnh đó có quạt trần có đèn GLJ F02 nổi trội nhờ có những lợi ích như:

Mang lại sự thoáng đãng, mát mẻ cho phòng ốc

Đưa tới sự thoải mái phía trong căn phòng nơi mắc chúng. Khi mà quý khách cho chạy, quạt quay là tất cả phòng sẽ đầy mát mẻ. Dù ngồi ở bất kỳ chỗ nào xung quanh trong phạm vi quạt trần cũng cảm giác thấy được ngọn gió nhẹ nhàng đang tràn qua khắp cơ thể. Nó làm cho bầu không khí luân chuyển đổi, việc hô hấp cảm giác thư thái.

Mang đến sự sinh động cho đến cho gian phòng

Thêm vào đó, lúc cánh quạt quay tròn và gió luân chuyển ra vô cùng tốt về điểm tâm lý cho người ngồi, đem tới “nhịp sống” cho nơi đó.

Làm đẹp cho phòng ốc thêm mỹ miều

Tôn vinh nét đẹp của đồ dùng bên trong gian phòng gia đình bạn. Quạt trần có kiểu cách tinh tế và quý phái đã tạo nét trang hoàng dành cho căn nhà, làm nổi bật căn phòng bằng vẻ rực rỡ cuốn hút của quạt.

Toát lên sự sắp xếp cho những đồ nội thất trang trí

Quạt trần đèn GLJ F02 được treo ở trên trần phòng mang tới hình thái tinh tế và quý phái dành cho cả phòng ở. Khi được phối kết đồng bộ với các đồ dùng còn lại trong phòng ở chúng sẽ nói hộ cho người xem hiểu được về con mắt trang trí, phong cách mà người chủ nhà đang định hướng.

Gợi nhớ các hồi ức đáng nhớ về căn nhà đã từng nương náu

Mang tới giá trị về ý thức đồng thời lưu lại trong mỗi con người các hồi ức tốt về mái ấm. Dù ở đâu cũng nhớ về ngôi nhà nơi mà mình đã ở, có những đồ dùng đồng hành cùng với chốn chúng ta đã trưởng thành.

Đem lại ý nghĩa của việc bài trí

Quạt trần có đèn mỗi khi được chọn phối kết hợp bổ trợ với các đồ vật khác ở trong ngôi nhà sẽ tạo lên một phong cách có ý nghĩa. Tất cả làm lên được phần hồn của gian phòng

Sáng bừng vẻ đẹp của đồ nội thất

Bóng đèn treo dưới quạt trần trang trí cho phòng ở đầy đẹp đẽ và rực rỡ. Đèn được cấu tạo với 1 bóng sang trọng cao cấp. Khi bật lên đèn có 3 loại ánh sáng gồm: vàng, trung tính và trắng. Ánh sáng vàng ấm áp và chẳng bị lòa mắt. Ánh sáng trắng của đèn dưới quạt lột tả phong cách hiện đại, rất hợp với thiết kế nội thất mới lạ. Ánh sáng trung tính là sự pha trộn giữa ánh sáng vàng và trắng. Thường khi quạt gắn trần kèm đèn treo trang trí chắc chắn sẽ mang đến nguồn sống và đề cao vẻ quý phái cho phòng. đèn được kết nối với quạt treo trần chính ngay dưới bầu quạt trần GLJ F02 mang xu hướng tinh tế và quý phái

Thông tin kỹ thuật của quạt treo trần có đèn GLJ F02

  • Tên sản phẩm: Quạt trần có đèn GLJ F02
  • Công suất: 90 W, 72 W
  • Điện áp: 220(V)
  • Tần số: 50Hz/60Hz
  • Phong cách: tinh tế, quý phái
  • Nơi sản xuất: Trung Quốc
  • Vị trí lắp: Trần nhà
  • Chất liệu bầu: hợp kim
  • Chất liệu chao đèn: pha lê
  • Chất liệu của cánh quạt: Acrylic
  • Chứng nhận tiêu chuẩn chất lượng: CB, CE, GS, SAA, CCC, ISO9001….
  • Thích hợp cho: Gia đình, khách sạn, phòng họp, nhà hàng, khu nghỉ mát…
  • Điều khiển từ xa: Có
  • Bảo hành: Động cơ 2 năm, điều khiển từ xa và đèn LED 12 tháng

Những điểm nhấn đáng giá của quạt trần đèn GLJ F02

  • Quạt trần có đèn trang trí GLJ F02 thiết kế 4 cánh quạt Acrylic bền vững cao đem lại kiểu cách mới mẻ mang đậm chất thời thượng. Nếu không dùng quạt, các cánh sẽ thu gấp lại ẩn phía trên đèn chiếu sáng khiến cho người nhìn có cảm giác nó giống như một chiếc đèn trang trí, khi vận hành quạt thì những chiếc cánh sẽ xòe ra làm luồng gió gian phòng.
  • Cánh của quạt được thiết kế phong cách khác biệt trong tạo phom bên cạnh với hình dáng cánh quạt vát gió hiệu quả, gió đẩy ra mềm nhẹ chẳng sợ ngạt gió. Sải cánh thiết kế tổng độ dài đường kính tới 1100 mm dành cho khoảng diện tích từ ~19 m2.
  • Quạt trần kèm đèn trang trí GLJ F02 sở hữu công suất động cơ chỉ với 90 W thật sự tiết kiệm điện. Chỉ với 90 W như vậy thì quạt trần đèn dùng trọn ngày với công suất mạnh nhất cũng sẽ chẳng phải lo nghĩ về chi phí điện sử dụng. Quạt trần có đèn trang trí GLJ F02 có trang bị 6 tốc độ để giúp người dùng tùy chọn sao cho thuận theo mong muốn của gia đình. Quạt GLJ F02 có kèm một cái điều khiển thuận tiện để người sử dụng điều khiển vận tốc quay hoặc bật tắt đèn và thay đổi màu đèn theo ý muốn.
  • Quạt trần kèm đèn GLJ F02 lại còn một khả năng thật là thú vị nữa mà các loại quạt trần thông thường sẽ không sẵn có. Đó chính là tính năng quay ngược chiều của cánh quạt để đẩy khí lên trên trần. Công năng hay ho này để quạt đem lại sự thoáng đãng cho nơi ở những ngày trời lạnh và khí trời nồm ẩm.

  • Có thể quý khách chỉ muốn bật quạt riêng hoặc đèn trang trí riêng biệt hoặc là cho bật cả quạt cùng đèn chiếu sáng phải không?. Đoán trước được điều này, công ty sản xuất đã cho ra đời quạt mát kèm đèn LED GLJ F02 thoải mái điều khiển tùy biến chỉ quạt riêng hoặc đèn chiếu sáng riêng biệt giúp tiện dụng với môi trường cũng như mong muốn của người dùng.
  • Quạt trần đèn GLJ F02 vừa là quạt treo trần lại tích hợp đèn chiếu sáng trang hoàng, quạt trần kèm đèn tương thích với các dạng không gian mang nét tinh tế. Quạt trần gắn đèn đem đến sự mát mẻ cùng lượng gió thoang thoảng. Sự vận động của gió đem đến sự thông thoáng trong không gian sống đồng thời nâng cao năng lượng. Đồng thời, bóng đèn đem lại sự sáng bừng cho nội thất như nét đẹp lôi cuốn để tô điểm cho phía trên trần. Quạt trần đèn GLJ F02 mang đến cuốn hút thiết yếu đối với việc làm đẹp mang lại sự hấp dẫn mới mẻ.
  • Đèn rọi sáng giúp cho trần nhà thêm phần rực rỡ và trang nhã. Chụp đèn chiếu được thiết kế phản chiếu các tia sáng tươi tắn. Dưới đèn chiếu gắn thêm một chuỗi các viên thủy tinh thanh lịch. Động cơ của quạt được làm bởi lõi bằng đồng bởi vậy nâng thêm sự lâu bền và năng suất. Bộ phận lõi đồng đem lại khả năng dẫn điện cao hơn khi so sánh với lõi nhôm. Chất lượng mô tơ đồng khiến cho quạt hoạt động suốt ngày không sợ ảnh hưởng, không bị nóng quạt.

Chú ý mỗi khi treo quạt trần đèn trang trí GLJ F02

  • Chiều cao của trần nhà yêu cầu phải > 2m3
  • Lắp quạt trần GLJ F02 cần cách xa tường nhỏ nhất > 90cm

Lý do quý khách hàng sẽ đặt hàng thành phẩm GLJ F02 trên website của chúng tôi

  • Chúng tôi là thương hiệu chuyên cung cấp rất nhiều loại quạt trần đèn trang trí, quạt điều hòa – máy làm mát không khí, quạt cây đứng, quạt cây lửng, quạt hộp tản, quạt sàn quỳ, quạt treo tường, quạt trần chất lượng. Quạt đèn được bán ra nguyên thùng, bảo đảm thương phẩm kiểm định chất lượng và đã được bảo hành lâu.
  • Theo quan niệm cung cấp thành phẩm chân chính, không cung ứng hàng nhái. Hàng cung cấp khi bán là được cung cấp thông số cùng hình ảnh chân thực, phân phối thực, giá báo thực, công bố thật.
  • Biếu ngay cho khách bằng 300% lần số tiền quạt đèn đặt mua nếu mà hàng cung cấp không là hàng từ Hãng
  • Luôn luôn đi cùng người dùng, đặt quyền và lợi ích của người mua hàng lên trên tất cả. Hàng lúc nhập vào xuất đi đều được kiểm thử từng li. Do vậy chúng tôi tin rằng luôn luôn đem tới khách hàng mọi đồ gia dụng mang mức độ đảm bảo vượt trội.
Quạt trần đèn GLJ F02

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Chỉ những khách hàng đã đăng nhập và mua sản phẩm này mới có thể đưa ra đánh giá.

Chuyển lên trên
Tìm sản phẩm
×